>

Hệ thống xử lý nước thải dệt may

Hệ thống xử lý nước thải dệt may

Công ty môi trường Ngọc Lân nhận xây dựng mới, cải tạo nâng cấp hệ thống xử lý nước thải dệt may cho các nhà máy dệt nhuộm trong và ngoài nước.

he thong xu ly nuoc thai det may

Xây dựng hệ thống xử lý nước thải dệt may hiện đại, thân thiện môi trường, vận hành đơn giản, chi phí vận hành thấp là tiêu chí cho việc thiết kế hệ thống xử lý nước thải của các nhà máy.

Nước thải dệt máy có các dòng xả thải như: nhà máy nhuộm, nhà máy in lụa, nhà máy may mặc, bếp ăn…thường có tính chất xả thải không đồng nhất về lưu lượng cũng như nồng độ chất gây ô nhiễm nguồn nước.

Nước thải của nhà máy dệt nhuộm, in lụa thì màu luôn thay đổi xanh, đỏ, tím, vàng…độ màu dao động từ 250 Pt-Co đến 2400 Pt-CO, BOD từ 250 mg/lit – 500 mg/lit, COD từ 600 – 1700 mg/lit, nhiệt độ 60-80 độ C…Nước thải may mặc thì hàm lường BOD, N, P, dầu mỡ tương đối cao.

Để xử lý được nước thải ngành dệt may, nhuộm cần phải đầu tư bài bản và khoa học, cần phải có kinh nghiệm xây dựng hệ thống xử lý nước thải dệt may

Công Ty Môi Trường Ngọc Lân với kinh nghiệm trên mười năm thiết kế, xử lý, vận hành cho các nhà máy dệt nhuộm may mặc như Phước Long, Phong Phú, Quốc Tế Radian…có các công nghệ khử màu, xử lý BOD, COD, N, P cho hệ thống xử lý nước thải dệt may rất kinh tế và tiết kiệm chi phí sản xuất.

Để hiểu rõ hơn về giải pháp tối ưu này, hãy liên lạc với công ty môi trường Ngọc Lân chúng tôi bạn sẽ được tư vấn miễn phí về công nghệ xử lý cũng như hóa chất khử màu và tham quan các công trình thực tế. Chúc quý khách một ngày làm việc thật vui vẻ và thành công!

Xem thêm:

Tags: