>

Các khí nào gây ô nhiễm không khí?

Công ty môi trường Ngọc Lân chuyên xử lý khí thải cho các khu công nghiệp, nhà máy xí nghiệp từ Nam ra Bắc với chi phí ban đầu hợp lý, với hơn mười năm kinh nghiệm, chúng tôi đã xử lý được nhiều công trình xử lý khí thải cũng như xu ly nuoc thai và được đánh giá là đạt hiệu quả cao.

Đa số người ta vẫn nghĩ nhiều nước bị ô nhiễm mà chưa nghĩ tới việc không khí cũng bị ô nhiễm. Trong quá trình hoạt động thì con người làm phát sinh ra các khí gây ô nhiễm môi trường, đó là : CO2, SO2, CO, N2O, CFC và CH4…..

Thông thường CO2 trong không khí với hàm lượng 0,03% là nguyên liệu cho quang hợp để tạo thành năng suất sơ cấp. Con người đốt nhiên liệu hóa thạch  và phá rừng làm gia tăng CO2, khí hậu thay đổi.

Khí thải SO2

Khí SO2 là khí gây ô nhiễm không khí chủ yếu ở tầng đối lưu. Được sinh ra do: núi lửa hoạt động, đốt nhiên liệu than, dầu, khí đốt, sinh khối,,,SO2 rất độc cho con người và sinh vật. Gây bệnh phổi, phế quản. Trong không khí tác dụng với hơi nước, rơi xuống đất gây mưa axits. Khí này thường thấy ở các công ty sản xuất may mặc, nhà máy nhôm,…công ty chúng tôi chuyên xu ly khi thai SO2 này.

CO hình thành do đốt không hết nhiên liệu than, dầu, chất hữu cơ. khí thải từ động cơ ô tô, xe máy, là nguồn gây ô nhiễm CO chủ yếu ở thành phố, Khí CO với nồng độ khoảng 250ppm sẽ gây tử vong cho người, hằng năm trên toàn thế giới sản sinh khoảng 600 triệu tấn  CO.

Khí N2O là khí gây hiệu ứng nhà kính, được sinh ra trong quá trình đốt nhiên liệu hóa thạch, hàm lượng của nó tăng dần trên phạm vi toàn cầu, hàng năm khoảng từ 0,2-3%. Một lượng nhỏ N2Ocũng được sinh ra cho việc sử dụng phân bón vô cơ và hữu cơ…

Hãy liên hệ với chúng tôi để không khí không bị ô nhiễm. Công ty môi trường ngọc Lân chúc Qúy khách có một ngày làm việc vui vẻ.

Cong ty moi truong Ngoc Lan, Địa chỉ: 66A/3D Bình Đường 3, An Bình, Dĩ An, BD
Tầng 7, Tower Mê Linh, Số 2, Ngô Đức Kế, Quận 1, HCM Điện thoại:(08) 62821355 – (08) 38783916 – 0937.190.387
Email: congtyngoclan@yahoo.com

Tags: