>

Nhận lập đề án bảo vệ môi trường

Nhận lập đề án bảo vệ môi trường các dự án của các công ty trong và ngoài nước.

 

Nhan lap de an bao ve moi truong

 

Những công ty, DNTN nào phải lập đề án bảo vệ môi trường:

Các doanh nghiệp sản xuất, thương mại dịch vụ, khu công nghiệp, khu đô thị, các tòa nhà, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà máy, bệnh viện, khách sạn, các nhà máy, nhà xưởng,… đã đi vào hoạt động mà không có quyết định phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường hoặc giấy xác nhận đăng ký đạt tiêu chuẩn môi trường (hoặc Cam kết bảo vệ môi trường).

 

Công ty chúng tôi là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực môi trường trên mười năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn dịch vụ môi trường như: DTM, đăng ký sổ chủ nguồn thải, lập đề án bảo vệ môi trường, báo cáo giám sát. Ngoài ra chúng tôi là đơn vị hàng đầu tại VN trong lĩnh vực xử lý nước thải, xử lý khí thải và xử lý rác thải.

 

Với bề dày kinh nghiệm như trên, chúng tôi có được các mối quan hệ rộng khắp từ các cấp chính quyền và các ban quản lý KCN. Chúng tôi luôn tâm niệm là phục vụ khách hàng tốt là xây dựng vững chắc tương lai cho doanh nghiệp của chúng tôi.

 

Hãy liên hệ với công ty môi trường chúng tôi nếu quý khách có nhu cầu lập đề án bảo vệ môi trường với giá cam kết rẻ nhất thị trường.