>

Sự đe dọa khủng khiếp từ nước

Công ty môi trường Ngọc Lân chuyên xử lý khí thải, xử lý nước thải, sử lý nước sạch…tự hào là công ty đi đầu trong ngành môi trường.

Hiện nay, trên thế giới có trên 5 tỷ người sống trên hành tinh Trái Đất này với gần 3/4 diện tích bề mặt là biển đại dương.

 

Với tính chất tuyệt vời này, nước đã mang lại sự sống cho con người và muôn loài, cho sản xuất, cho sự tồn tại và phát triển của tự nhiên xã hội.

 

Song chúng ta không giấu nổi sự lo lắng có tính cấp bách và tương lai của cuộc sống thiếu nước.

 

Trên thế giới hiện giờ đã có gần một nửa số dan thiếu nước ngọt. Đến năm 2006 nhu cầu nước ngọt tăng lên 2 lần, trong khi đó nguồn nước ngọt lại vơi dần. Nạn khát rồi sẽ đe dọa con người còn gay gắt hơn là việc thiếu lương thực, nguyên liệu cho sản xuất.

Khan hiếm nước ngọt trên thế giới

 

Tạo hóa hoàn chỉnh của thiên nhiên đều thỏa mãn nhu cầu về nước của con người. Vì con người là một bộ phận của thiên nhiên ấy, làm cho thiếu nước, không đâu khác, chính do con người.

 

Năng lực hấp thụ và khả năng tái sinh của thiên nhiên không phải vô tận và tình hình đã tới thời điểm mà con người quen sử dụng bừa bãi môi trường của mình, không phải cứ đổ mãi vào đó các chất gây ô nhiễm và chất thải mà không phải trả giá.

Thật vậy, khối lượng nước thiên nhiên không bị  mất đi mà chính do quá trình sản xuất công nghiệp, các hoạt động kinh tế, sinh hoạt đời sống sản sinh ra nước thải bẩn làm cho ô nhiễm nước tự nhiên đến mức không thể dùng được nữa. Các nước trên thế giới, hàng năm tiêu tốn 300 km3 nước cho nhu cầu sản xuất, nhu cầu kinh tế và đời sống. So sánh với nguồn nước sạch và ổn định chỉ tương đương khoảng 1%. Nhưng chính giọt nước nhỏ  kia lại là mối đe dọa khủng khiếp đối với toàn bộ nguồn nước ngọt của hành tinh chúng ta. Chỉ 1m3 nước thải bẩn hòa loãng trong 1000m3 nước ngọt thì nước này cũng không một sinh vật nào có thể sống được.

Vì vậy các doanh nghiệp hãy xử lý nước thải cho đúng tiêu chuẩn từ bây giờ để bảo vệ nguồn nước ngọt của mình.

hãy liên hệ với công ty môi trường Ngọc Lân để được tư vấn mọi công trình. Chúc quý khách có một ngày làm việc vui vẻ!

Cong ty moi truong Ngoc Lan, Địa chỉ: 66A/3D Bình Đường 3, An Bình, Dĩ An, BD
Tầng 7, Tower Mê Linh, Số 2, Ngô Đức Kế, Quận 1, HCM Điện thoại:(08) 62821355 – (08) 38783916 – 0937.190.387
Email: congtyngoclan@yahoo.com

Tags: