>

Thiết bị lõi lọc thô tím 10”-30”

Công ty môi trường Ngọc Lân cung cấp các thiết bị lõi lọc nước nhằm khử mùi cặn, phèn, sắt, kim loại nặng, nâng pH… Với nhiều loại lõi lọc khác nhau nhưng đều có những đặc tính kỹ thuật giống nhau.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại thiết bị lọc nước với những mức độ xử lý khác nhau. Tùy nhu cầu sử dụng, người tiêu dùng cần chọn loại thích hợp, đơn giản nhất là loại ống lọc gắn vào đường ống. Vòi lọc, ống lọc gắn trực tiếp vào đường ống: Bộ lọc này có kích thước nhỏ gọn, gồm một vòi nước và một bộ lọc nhỏ chứa than hoạt tính trộn với bột nhựa trao đổi ion dùng gắn trực tiếp vào đầu vòi nước.

Thiết bị lõi lọc thô tím 10''-30''

Lõi lọc nước

Thiết bị lọc nước khử mùi có hai chế độ hoạt động hoặc sử dụng nước không qua lọc hoặc điều chỉnh nước chảy qua bộ phận lọc khi thấy cần thiết. Nước sau khi lọc sẽ trong và sạch hơn. Tuy nhiên, không nên dùng uống trực tiếp mà phải nấu sôi vì thiết bị chỉ lọc thô. Sau một thời gian khoảng 1-6 tháng, tùy theo nguồn nước, phải thay ruột lọc.

 

Thiết bị lõi lọc thô tím 10''-30''

Các loại lõi lọc đều có thời hạn sử dụng nhất định, thời gian thay lõi lọc thường được nhà sản xuất ghi trên thiết bị. Tuy nhiên, điều cần lưu ý là thời hạn sử dụng hoàn toàn tùy thuộc vào nguồn nước, thời hạn mà các nhà sản xuất ghi thường dùng cho nước máy tương đối sạch. Nếu nguồn nước quá đục, dơ… cần thay lõi lọc sớm hơn. Ta có thể quan sát khi cục lọc sứ chuyển sang màu vàng và nước lọc có mùi thì thời hạn sử dụng đã hết.

Cong ty moi truong Ngọc Lân chuyên cung cấp hóa chất xử lý nước