>

Xử lý nước sạch tại Đà Nẵng

Xử lý nước sạch tại Đà Nẵng

Công ty môi trường tại Đà Nẵng chuyên xử lý nước sạch, nước giếng khoan, nước nhiễm phèn với giá thành hợp lý. Với phương châm “khách hàng là trên hết”  chúng tôi luôn mang lại quyền lợi cho khách hàng. Hiện nay việc Xử lý nước sạch tại Đà Nẵng  đang là vấn đề cốt lõi của mỗi doanh nghiệp và mỗi hộ gia đình. Khan hiếm nước sạch đang đe dọa chất lượng cuộc sống của hàng triệu người, gây dịch bệnh ở nhiều nơi.

“Theo một khảo sát gần đây, cứ 3 người Việt Nam thì có một người đang sinh hoạt bằng nước không hợp vệ sinh. 750 người Việt Nam tử vong hàng tháng vì thiếu nước sạch – tương đương với lượng hành khách của một chiếc máy bay thương mại cỡ lớn. 3 trẻ em Việt Nam tử vong mỗi ngày vì những bệnh liên quan tới nước.”- nguồn Vnexpress. Tại các vùng thôn quê việc sử dụng nước sạch vẫn còn hạn chế, vì vậy mà các dịch bệnh hoành hành, lây nhiễm. Bên cạnh việc xử lý nước sạch chúng tôi còn xử lý khí thải, xử lý nước thải,… cho các khu công nghiệp tại Đà Nẵng.

Nước ao hồ vùng thôn quê

Công nghệ xử lý nước giếng khoan

– Nước giếng khoan thường nhiễm phèn và nhiệt tương đối cao (gần 40 độ C) và các tạp chất khác. Do đó vấn đề oxi hóa và giảm nhiệt là điều cần làm trước tiên. Coling Tower là thiết bị đáp ứng được yêu cầu này và vận hành tương đối dễ dàng, tương tự hệ thống giàn mưa cũng là một cách để chuyển sắt (phèn) từ sắt hòa tan thành sắt kết tủa. Nước qua giai đoạn này sẽ chuyển đến bể chứa nước thô.

 

– Nước trong bể chứa xảy ra quá trình lắng các hạt sắt kết tủa xuống đáy và một phần nổi lên bề mặt. Những hạt sắt không đủ nặng vẫn còn hòa tan trong nước, nói chung ở giai đoạn này sắt đã bị xử lý một phần và mùi đã giảm rõ rệt.

 

– Từ bể chứa nước thô được máy bơm hút lên và đẩy vào hệ thống lọc. Cột đầu tiên là lọc với cát, hạt cát càng nhỏ thì chất lượng lọc càng cao nhưng tỉ lệ nghịch với lưu lượng cần lọc. Sau khi qua lọc thô các thành phần lơ lửng và cặn đã bị giữ lại nước được trao đổi các ion hòa tan. Các ion gây nên độ cứng của nước sẽ bị các cation hút về và trả vào nước các ion Na+, Ca+ làm mềm nước. Trong giai đoạn này nếu độ pH của nước thấp ta có thể bổ sung vào các vật liệu nâng pH.

 

– Thiết bị lọc tinh với các màng lọc siêu nhỏ sẽ giữ lại các tạp chất có kích thước micromet để nước có chất lượng hơn.

 

– Hóa chất diệt trùng (Clorine) được bơm định lượng đưa vào diệt các vi trùng gây hại và bảo quản nước đến nơi tiêu dùng.

 

– Bể chứa nước sạch được dùng để chứa nước sau xử lý, máy bơm cao áp và bộ biến tần sẽ làm nhiệm vụ cấp nước đến nơi sử dụng.

Công nghệ này có ưu điểm là chi phí ban đầu ít tốn kém, dễ vận hành, dùng nhiều ở vùng thôn quê. Hãy liên hệ với chúng tôi để nguồn nước của bạn được đảm bảo.

Công ty môi trường Ngọc Lân chúc Quý khách có một ngày làm việc vui vẻ!