>

Báo cáo đánh giá tác động môi trường

Công ty môi trường Ngọc Lân nhận lập báo cáo đánh giá tác động môi trường (DTM) các dự án của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Nhan lap bao cao danh gia tac dong moi truong

Danh mục lập báo cáo đánh giá tác động môi trường (DTM) cho các dự án cho các doanh nghiệp như: may mặc, dệt nhuộm, xi mạ, bệnh viện, sản xuất thép, sản xuất giấy, chung cư, khách sạn nghĩ dưỡng…

Công ty chúng tôi là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực môi trường trên mười năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn môi trường như: DTM, đăng ký sổ chủ nguồn thải, lập đề án bảo vệ môi trường, báo cáo giám sát. Ngoài ra chúng tôi là đơn vị hàng đầu tại VN trong lĩnh vực xử lý nước thải, xử lý khí thải và xử lý rác thải.

Với bề dày kinh nghiệm như trên, chúng tôi có được các môi quan hệ rộng khắp từ các cấp chính quyền và các ban quản lý KCN. Chúng tôi luôn tâm niệm là phục vụ khách hàng tốt là xây dựng vững chắc tương lai cho doanh nghiệp của chúng tôi.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu quý khách có nhu cầu lập báo cáo đánh giá tác động môi trường (DTM) với giá cam kết rẻ nhất thị trường.