>

Kiểm tra nhanh chất lượng nước

Que thử T14 kiểm tra nhanh chất lượng nước nuôi cá, nước sạch, nước thải

Kiểm tra nhanh chất lượng nước bằng que thử T14 là sản phẩm do công ty Môi Trường Ngọc Lân cung cấp độc quyền tại Việt Nam. Que thử T14 xét nghiệm nhanh 14 thông số chất lượng nước như pH, thủy ngân, phèn, nitrit, clo dư NO3…Que thử T14 mỗi hộp chứa 100 que xét nghiệm được 100 lần giá chỉ có 499 nghìn đồng.

kiểm tra nhanh chất lượng nước

kiểm tra nhanh chất lượng nước

Que thử T14 là công cụ không thể thiếu của nhân viên trạm xử lý nước thải để kiểm tra nhanh các thông số nước thải từ đó đưa ra các quyết định nhanh chóng giúp hệ thống xử lý nước thải vận hành ổn định…. Xét nghiệm chất lượng nước nuôi cá, nước sạch ăn uống sinh hoạt bằng que thử T14 giúp các hộ gia đình, cơ quan kiểm soát được chất lượng nước

Kiểm tra 14 chỉ tiêu chất lượng nước tại viện Paster mức giá khoảng 1,2 triệu đồng và quan trọng nhất phải chờ đợi kết quả đằng đẵng trên 10 ngày. Bộ thử nhanh T14 của chúng tôi là một hộp chứa 100 que, thử được 100 lần 14 chỉ thông số nước, có kết quả trong 1 phút với độ chính xác rất cao.

Bộ kiểm tra nhanh chất lượng nước T14 đảm bảm bảo  rất tuyệt vời !

Nuôi cá kinh doanh hoặc nuôi cá vì đam mê thì kiểm tra chất lượng nước phải nói là vô cùng quan trọng. Chỉ cần một thông số nồng độ nước như pH, phèn vượt mức cũng khiến cá thân yêu của bạn chậm lớn, còi cọc và ghẻ chóc rồi. Bà con nuôi cá xem bài “que thử T14 kiểm tra chất lượng nước nuôi cá” để hiểu thêm các thông số nước ảnh hưởng đến cá ra sao.

Nước ăn uống sinh hoạt hàng ngày của con người cũng cần phải quan tâm để nâng cao chất lượng cuộc sống. Những sự cố gần đây cho thấy tình hình chất lượng nước ngày càng đáng báo động mà chúng ta cần lưu ý. Điển hình như đầu độc nước máy ở Hà Nội bằng đổ chất thải nguy hại xuống sông năm 2019; trạm cấp nước sạch ở một huyện Kiên Giang nhiễm thuốc trừ sâu; clo dư, nước máy nhiễm bẩn bởi đường ống cũ kỹ ở TP HCM; nước giếng nhiễm phèn, kim loại nặng gây ung thư ở Thái Bình…Thiết nghĩ, bà con nên trang bị cho mình bộ kiểm tra nhanh chất lượng nước T14 để quản lý nguồn nước nhằm bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

kiểm tra chất lượng nước nhanh

kiểm tra chất lượng nước nhanh

Các bạn kỹ thuật môi trường điều biết, để xét nghiệm kiểm tra được 14 chỉ tiêu nước thải bằng UV-VIS, AAS thường mất ít nhất 1 tuần và chi phí rất đắt đỏ. Với các công ty xử lý nước thải, nhân viên vận hành các trạm xử lý nước thải thì bộ kiểm tra nhanh chất lượng nước T14 vô cùng tiện lợi. Các bạn kỹ sư cần nhanh chóng nắm bắt các thông số ô nhiễm trước xử lý và sau xử lý để đưa ra quyết định nên bộ kiểm tra nhanh chất lượng nước T14 giúp các bạn biết ngay chất lượng nước chỉ với hơn 1 phút!. T14 với thang đo thấp nên độ chính xác rất cao.

Bộ kiểm tra nhanh chất lượng nước T14, test nhanh 14 chỉ tiêu nước thải, nước nuôi cá, nước ăn uống như sau:
Các chỉ tiêu thử nghiệm: Nitơ nitrat, Nitrit , Đồng (Copper), Phèn (Iron), Chì (Lead), Crôm 6 (Cr), Brom (Bromine – Br), Thủy ngân (Mercury), pH, Độ kiềm (Total alkalinity), Fluoride, Sunlfite, Độ cứng (hardness), Clo dư (Residual chlorine).

Cách sử dụng:
Nhúng que thử vào nước, chờ 1 phút và đọc kết quả

Bán hàng:

0932719669Tư vấn kiểm tra nhanh chất lượng nước bằng bộ thử T14 online zalo: 0905555146

Cam kết sản phẩm T14 có kết quả chính xác 100%. Nếu không đúng như thông tin quảng cáo, chúng tôi xin hoàn trả lại tiền cho Quý khách hàng.