>

Nhận kỹ sư môi trường học việc

Tuyển kỹ sư môi trường học việc – Công ty môi trường Ngọc Lân nhận kỹ sư mới ra trường, chưa có kinh nghiệm để đào tạo thành kỹ sư giỏi.

cần tuyển kỹ sư môi trường học việc

Kỹ sư môi trường mới tốp nghiệp, hầu hết đều chưa có khả năng tự thiết kế công trình, tự lập dự toán công trình, bóc khối lượng, lập hồ sơ dự thầu, lập các thủ tục tư vấn môi trường như DTM, đề án môi trường… Do vậy các bạn rất khó khăn trong khi đi tìm một công việc đúng chuyên nghành.

Với chung cảm nhận sâu sắc những năm tháng khó khăn đầu tiên mới ra trường đó, công ty chúng tôi nhận các kỹ sư, trung cấp chưa có kinh nghiệm đến học việc. Các bạn sẽ hoàn toàn tự tin có thể tự thiết kế, thi công được các công trình xử lý khí, xử lý nước, xử lý rác sau một khóa đào tạo của chúng tôi. Chúng tôi cam kết không đòi hỏi ở bạn bất cứ thứ gì.

Khi đến xin việc, mong các bạn đem theo đủ hồ sơ xin việc thật chuẩn như: bằng cấp, GKSK, đơn xin việc, sơ yếu lý lịch… hãy tìm tòi để làm một CV thật chuẩn để sau này các bạn còn tiến lên những nấc thang cao hơn. Hãy ôn lại kiến thức mà nhà trường đã dạy mình vì chúng tôi sẽ phỏng vấn chuyên sâu về lý thuyết.

Hãy tự tin đến với chúng tôi: bạn sẽ là một kỹ sư rất giỏi sau khi đọc được tin tuyển dụng: Tuyển kỹ sư môi trường học việc này