>

Nhận lập báo cáo giám sát môi trường định kỳ

Lập báo cáo giám sát môi trường định kỳ giá rẻ, nhanh chóng, uy tín chất lượng chỉ có ở công ty môi trường Ngọc Lân!

nhan vien le tan Lập báo cáo giám sát môi trường giá rẻ

Công ty môi trường Ngọc lân là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực môi trường trên mười năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn môi trường như: DTM, đăng ký sổ chủ nguồn thải, lập đề án bảo vệ môi trường, báo cáo giám sát. Ngoài ra chúng tôi là đơn vị hàng đầu tại VN trong lĩnh vực xử lý nước thải, xử lý khí thải và xử lý rác thải. Với bề dày kinh nghiệm như trên, chúng tôi có được các mối quan hệ rộng khắp từ các cấp chính quyền và các ban quản lý KCN. Chúng tôi luôn tâm niệm là phục vụ khách hàng tốt là xây dựng vững chắc tương lai cho doanh nghiệp của chúng tôi.

Căn cứ Luật Bảo vệ môi trường; căn cứ Nghị định số 80/2006/NĐ-CP ngày 09/8/2006 của Chính phủ về quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Bảo vệ môi trường; căn cứ Nghị định số 21/2008/NĐ-CP ngày 28/02/2008 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung Nghị định số 80/2006/NĐ-CP; căn cứ Thông tư số 08/2006/NĐ-CP ngày 08/9/2006 của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường hướng dẫn về đánh giá tác động môi trường chiến lược, đánh giá tác động môi trường, cam kết bảo vệ môi trường; Sở Tài nguyên và Môi trường hướng dẫn các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và các khu sản xuất, kinh doanh, dịch vụ tập trung đang hoạt động trên địa bàn thành phố.

Các doanh nghiệp đều các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và các khu sản xuất, kinh doanh, dịch vụ tập trung (sau đây gọi tắt là cơ sở) đang hoạt động và thuộc đối tượng phải lập Báo cáo đánh giá tác động môi trường (theo Điều 3, Nghị định số 21/2008/NĐ-CP) và Bản cam kết bảo vệ môi trường (theo Điều 24, Luật Bảo vệ môi trường). Để đảm bảo quý khách hàng làm đúng về thủ tục môi trường thì hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu quý khách có nhu cầu lập báo cáo giám sát môi trường với giá cam kết rẻ nhất thị trường và được tư vấn về dịch vụ môi trường miễn phí.