>

Vì sao không khí lại phát sinh ô nhiễm?

Công ty môi trường Ngọc Lân được thành lập từ năm 2003, tự hào là công ty đi đầu trong lĩnh vực môi trường. Đã đi vào hoạt động được hơn mười năm, công ty chúng tôi xử lý thành công nhiều ngành như khí thải, xu ly nuoc thai, xử lý chất thải…

 

Thành phần không khí trong sạch tương đối đơn giản: thông tường Nito chiếm 78%, Oxy chiếm 21%, khí trơ chiếm 0,93%, Cacbonic 0,03%, hơi nước và một số khí vi lượng khác. Nhưng môi trường tự nhiên mà con người sinh sống luôn luôn biến đổi. Khi trong bầu khí quyển có một loại khí nào đó tăng lên khác thường, hoặc có một số thành phần khí mới được tăng lên thì sẽ hình thành không khí bị ô nhiễm.

 

 

Giao thông vận tải gây ô nhiễm không khí

 

Thiên nhiên thường phát sinh những biến động lớn, như núi lửa hoạt động sinh ra vô số bụi và khí Sunfurơ, cháy rừng sản sinh ra nhiều bụi khói, các hợp chất của oxyt lưu huỳnh , hợp chất của oxyt nito, do đó gây ô nhiễm không khí. Cho dù hoạt động của thiên nhiên và có khác thường và dồn dập đến mấy thì các tạp chất do chúng gây ra lẫn vào không khí vẫn chưa đáng kể, vì bản thân thiên nhiên gây ra vẫn chưa uy hiếp lớn đối với con người.

 

Ngày nay người ta nói đến ô nhiễm không khí chủ yếu là do những hoạt động sản xuất và đời sống của con người gây lên. Các nhà khoa học phát hiện, tối thiểu có 100 loại tạp chất gây nguy hại cho môi trường, trong đó các khí sunfuro, hợp chất oxyt nito, các hợp chất có gốc flo, clo gây nguy hại lớn nhất cho con người.

 

Không khí là nhân tố môi trường quan trọng để duy trì sự sống của con người. Một người lớn mỗi ngày cần thở khoảng 12-20m3 trong không khí, gấp 10 lần lượng thức ăn và nước uống. Vì vậy ô nhiễm không khí gây nguy hại rất lớn đối với con người, đặc biệt là sản xuất nông, công nghiệp và giao thông vận tải đã gây ô nhiễm rất nghiêm trọng đối với không khí . Hàng năm số hạt bụi do sản xuất công nghiệp thải ra đạt 500 triệu tấn. Trên những hạt bụi này lại còn có rất nhiều kim loại và các chất vô cơ, hữu cơ độc hại.

Vì vậy việc xu ly khi thai, khói thải đang rất cần thiết. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Chúc Qúy khách có một ngày làm việc vui vẻ.

Cong ty moi truong Ngoc Lan, Địa chỉ: 66A/3D Bình Đường 3, An Bình, Dĩ An, BD
Tầng 7, Tower Mê Linh, Số 2, Ngô Đức Kế, Quận 1, HCM Điện thoại:(08) 62821355 – (08) 38783916 – 0937.190.387
Email: congtyngoclan@yahoo.com

Tags: